ĐĂNG NHẬP  
image banner
Văn phòng Huyện ủy Tân kỳ tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cho cấp ủy cơ sở năm 2024.

            Chiều nay 16/9/ 2024, Văn phòng Huyện ủy Tân Kỳ đã tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cho cấp ủy cơ sở năm 2024 cho các đồng chí là phó bí thư thường trực, cán bộ văn phòng của Đảng ủy 22 xã, thị trấn; các đồng chí là bí thư hoặc phó bí thư các Chi bộ trực thuộc.

Anh-tin-bai

Đ/c Đinh Xuân Công, Chánh VP Huyện ủy lên lớp một số chuyên đề

           Tại lớp tập huấn các đại biểu đã được lãnh đạo văn phòng huyện ủy Tân Kỳ truyền tải 3 nội dung quan trọng gồm. Thứ nhất là hướng dẫn xây dựng chương trình công tác của cấp ủy  và hướng dẫn ghi biên bản hội nghị, các cuộc họp của thường trực, Ban thường vụ  và cấp ủy cơ sở.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự

           Thứ hai một số lưu ý trong quá trình triển khai và thực hiện các nhiệm vụ của văn phòng  Cấp ủy cơ sở. Thứ ba một số nội dung liên quan đến công tác tiếp dân, giải quyết, phán ảnh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của dân đến cấp ủy cơ sở  và công tác phục vụ hội nghị của văn phòng Cấp ủy cơ sở.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lớp tập huấn

       Những kỹ năng, kiến thức được trang bị thông qua lớp tập huấn sẽ giúp đội ngũ lãnh đạo, cán bộ làm công tác văn phòng cho cấp ủy cơ sở , làm tốt trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp, phục vụ cấp ủy điều hành, lãnh đạo thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

 

                                    Phương Thảo

Trung tâm VHTT –TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement