ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tân Kỳ - Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Sáng ngày 09/9/2024, UBMTTQ huyện Tân Kỳ phối hợp với Trung tâm chính trị huyện khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024. Tham dự có đồng chí Lê Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ tỉnh Nghệ An. Dự và khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Nguyễn Thanh Phương – UV BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch UBMTTQ huyện. Cùng tham dự có các đồng chí phó chủ tịch, Uỷ viên thường trực MTTQ huyện và 120 học viên là cán bộ MTTQ đến từ 22 xã, thị trấn.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch UBMTTQ huyện phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 5 ngày từ 09/9 đến 14/9/2024.Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được tiếp thu 4 chuyên đề gồm: Kỹ năng tuyên truyền, vận động, tập hợp quần chúng nhân dân tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; Công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp; Chuyên đề “Đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch hiện nay”, Giới thiệu tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam” của Tống Bí thư Nguyễn Phú Trọng”; Công tác thông tin tuyên truyền của hệ thống MTTQ trong tình hình mới qua Fanpage và Zalo OA.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc tại lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch UBMTTQ huyện đề nghị các học viên thực hiện tốt nội quy, lắng nghe, tiếp thu những thông tin bổ ích; tích cực trao đổi, thảo luận, tập trung tiếp thu các nội dung để áp dụng vào thực tiễn.

Thông qua lớp tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận cơ sở được trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động; cập nhật, bổ sung những thông tin thời sự để có thêm những kiến thức cần thiết, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đáp ứng kịp thời yêu cầu nhiệm vụ công tác Mặt trận trong giai đoạn hiện nay./.

 

Thanh Nhàn – Trọng Hùng

Trung tâm VHTT&TT huyện

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement