ĐĂNG NHẬP  
image banner
Trường Tiểu học Kỳ Sơn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025

        Ngày 16/9/2024, trường Tiểu học Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ) đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Nam – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đồng chí đi trong đoàn và đại diện cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể xã Kỳ Sơn.

Anh-tin-bai

Đồng chí Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị Viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường. Đây là dịp để mỗi thành viên trong tập thể nhà trường phát huy quyền dân chủ, đề xuất ý kiến đối với Ban giám hiệu nhà trường về các giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới. Hội nghị đã thông qua các Báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện quy chế dân chủ năm học 2023 – 2024, nhiệm vụ năm học 2024 – 2025; Tổng kết phong trào thi đua năm học 2023 – 2024; Tổng kết hoạt động Ban thanh tra nhân dân.

Anh-tin-bai

Trao khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ năm học 2023 - 2024

        Tiếp thu những ý kiến, đề xuất của viên chức, người lao động tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã giải đáp các ý kiến, đề xuất của viên chức, người lao động và tin tưởng với những nỗ lực của tập thể, nhà trường sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong năm học 2024 - 2025.

      Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn trường Tiểu học Kỳ Sơn đã phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Nam – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trường Tiểu học Kỳ Sơn trong năm học qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Kỳ Sơn tiếp tục quan tâm ngành giáo dục của xã, trong đó có trường Tiểu học Kỳ Sơn. Đối với trường Tiểu học Kỳ Sơn, cần thực hiện tốt công tác xây dựng chất lượng đội ngũ vững về chuyên môn, nghiệp vụ; Nâng cao chất lượng giáo dục học sinh; , công tác quản lý trường học; Thực hiện tốt công tác dân chủ, nêu cao tinh thần đoàn kết trong nội bộ nhà trường.

Anh-tin-bai

Trao khen thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ năm học 2023 - 2024

          Dịp này, Trường Tiểu học Kỳ Sơn đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, danh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc của UBND tỉnh;  danh hiệu tập thể lao động tiên tiến của UBND huyện, khen thưởng của liên đoàn lao động huyện cho Công đoàn trường Tiểu học Kỳ Sơn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; khen thưởng cho Liên đội trường Tiểu học Kỳ Sơn đạt Vững mạnh xuất sắc cấp tỉnh. Tại hội nghị, các cá nhân có thành tích xuất sắc cũng đã được trao tăng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và cấp huyện; khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn và phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm học 2023 – 2024./.

Thanh Nhàn

Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement