ĐĂNG NHẬP  
image banner
Agribank Tân Kỳ - chi nhánh Tây Nghệ An trao 50 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó

        Sáng ngày 05/09/2024, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024.2025, lãnh đạo Agribank Tân Kỳ - chi nhánh Tây Nghệ An đã đến tham dự Lễ khai giảng và trao tặng các phần quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường: THPT tân Kỳ, THPT tân Kỳ 3 và THPT Lê Lợi (Tân Kỳ) với tổng giá trị các phần quà là 50.000.000 đồng.

Anh-tin-bai

Trao quỹ khuyến học cho Trường THPT Tân Kỳ

         Trực tiếp trao những chiếc xe đạp, ông Thái Hùng Mạnh – Giám đốc Agribank Tân Kỳ-chi nhánh Tây Nghệ An đã động viên tinh thần các em. Ông chia sẻ “Chúng tôi rất trân trọng ý chí và nghị lực của các em học sinh nghèo đã cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi. Agribank chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Anh-tin-bai

Trao quỹ khuyến học cho Trường THPT Lê Lơi

          Món quà mà chúng tôi xin gửi đến các em tuy giá trị không lớn nhưng nó thể hiện tấm lòng và tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên của Agribank dành cho các em với mong muốn tiếp sức cho các em trong việc học tập, trở thành những công dân tương lai làm chủ đất nước, cùng góp sức xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp”.

Anh-tin-bai

Tra Quỹ khuyến học cho Trường THPT Tân Kỳ 3

          Chương trình “Nâng bước em đến trường” là chương trình thường niên của Agribank Tân Kỳ tổ chức nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được tiếp sức đến trường nhân dịp năm học mới. Agribank hy vọng các suất học bổng sẽ là sự động viên kịp thời và thiết thực tới những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. Qua chương trình, những món quà ý nghĩa này sẽ luôn đồng hành cùng các em trên con đường đến trường, ươm mầm tài năng đất nước.

 

Phương Hảo- Huyện uỷ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement