ĐĂNG NHẬP  
image banner
Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó bão số 3

Sáng ngày 06/9/2024, đồng chí Nguyễn Văn Thực - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó bão số 3 tại các xã Nghĩa Hợp, Nghĩa Đồng, Nghĩa Hoàn, Giai Xuân và Thị trấn Tân Kỳ.

Anh-tin-bai

Điểm sạt lở Khối 1 Tân Kỳ

Tại các xã Nghĩa Hợp, Nghĩa Đồng và Nghĩa Hoàn, đoàn đã kiểm tra tiến độ thu hoạch lúa hè thu năm 2024. Đồng chí yêu cầu các địa phương tiếp tục chỉ đạo bà con tranh thủ thời tiết tạnh ráo trước khi cơn bão số 3 đổ bộ, khẩn trương thu hoạch hết diện tích lúa còn lại để giảm thiểu thiệt hại do mưa bão gây ra.

Anh-tin-bai
             Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao đổi với người dân về tình hình thu hoạch lúa hè thu

Tại xã Giai Xuân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác của huyện đã kiểm tra điểm sạt lở ở xóm Kẻ Mui, ảnh hưởng đến 4 hộ dân sinh sống trên địa bàn. Tiếp đó, đoàn đến kiểm tra điểm sạt lở thuộc khối 1, Thị trấn Tân Kỳ. Điểm sạt lở này tuy đang được khắc phục nhưng vẫn còn nguy cơ tiếp tục sạt lở, ảnh hưởng trực tiếp đến 9 hộ gia đình với 30 nhân khẩu.

Trước tình hình đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo chính quyền địa phương và người dân chủ động các phương án di dời ra khỏi vùng có nguy cơ sạt lở để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Theo dự báo trong những ngày tới, bão số 3 sẽ gây mưa lớn trên diện rộng nên các địa phương cần lưu ý, tiếp tục rà soát các điểm có nguy cơ sạt lở để có phương án đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân./.

Thanh Nhàn – Trọng Hùng

Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement