ĐĂNG NHẬP  
image banner
Cụm chuyên môn số 2 sinh hoạt chuyên môn cụm vận dụng phương pháp Montessori vào hoạt động giáo dục trẻ

Sáng ngày 18/10, tại trường Mầm non Nghĩa Đồng, Cụm chuyên môn số 2 tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm vận dụng phương pháp Montessori vào hoạt động giáo dục trẻ, gồm 6 trường Mầm non Nghĩa Đồng, Nghĩa Hợp, Nghĩa Dũng, Nghĩa Bình, Nghĩa Thái, Tân Xuân.

Anh-tin-bai

Cô giáo Nguyễn Thị Vị cum trưởng, hiệu trưởng Trường MN Nghĩa Đồng khai mạc buổi sinh hoạt

    Dự sinh hoạt chuyên môn có đại diện phòng GD&ĐT huyện; Ban giám hiệu, tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và giáo viên cốt cán của các trường Mầm non cụm chuyên môn số 2.

Anh-tin-bai

Đại diện chuyên môn phòng GD&ĐT phát biểu

   Các trường tham gia sinh hoạt chuyên môn cụm xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm trường học kỳ 1 năm học 2024- 2025, mục đích giúp các giáo viên biết cách áp dụng phương pháp Montessori vào trong hoạt động giáo dục trẻ phù hợp, hiệu quả, biết cách linh hoạt vận dụng các đồ dùng, đồ chơi theo văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các quy định về danh mục đồ dùng, đồ chơi Mầm non để thay thế các giáo cụ tổ chức hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori. Biết lựa chọn một số nội dung giáo dục để tổ chức hoạt động theo phương pháp Montessori một cách phù hợp với điều kiện thực tế để phát triển các lĩnh vực cho trẻ.

Anh-tin-bai

Tiết học của trường MN Nghĩa Đồng

   Hoạt động sinh hoạt chuyên môn được tổ chức là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học theo hướng “Lấy trẻ làm trung tâm”. Đây là một diễn đàn để các trường trong cụm giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo, trí tuệ tập thể, nâng cao năng lực chuyên môn và công tác quản lý, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong giai đoạn đổi mới hiện nay./.

                                                                                      Trọng Hùng

                                                                         Trung tâm VH,TT& TT Tân Kỳ

 

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement