ĐĂNG NHẬP  
image banner
Tân Kỳ phối hợp cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Giai Xuân và Tân Hợp

Sáng ngày mùng 10/10/2024, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Tân Kỳ đã phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em, và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nghệ An,tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Giai Xuân,và Tân Hợp. Tới dự có đồng chí Trần Văn Quang, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em,và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nghệ An. Về phía huyện Tân Kỳ có đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban mặt trận tổ quốc huyện, các đồng chí Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Giai Xuân, xã Tân Hợp.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Phương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban mặt trận tổ quốc huyện

Tại xã Giai Xuân, các đồng chí trong đoàn đã phát thuốc miễn phí cho 108 đối tượng thuộc trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi đối tượng được cấp phát 2 hộp thuốc hoạt huyết dưỡng não và 2 hộp thuốc vitamin 3b.

Tiếp đó, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Tân Kỳ và Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nghệ An đã phát thuốc miễn phí, cho 108 đối tượng thuộc trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hợp. Đây là 2 loại thuốc bổ nhằm hỗ trợ cho các đối tượng trong chăm sóc sức khỏe bản thân.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đoàn công tác đã trao thuốc bổ cho 108 đối tượng trẻ em, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hợp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Quang, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nghệ An chúc toàn thể bà con được nhận thuốc đợt này có sức khỏe tốt, đồng chí nhấn mạnh: Toàn bộ số thuốc được cấp phát miễn phí trong đợt này do quỹ Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh Nghệ An kêu gọi sự hỗ trợ từ các tổ chức doanh nghiệp. Việc tổ chức cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước, các tổ chức đoàn thể nhằm động viên giúp đỡ, chăm sóc sức khỏe cho những người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Giai Xuân và Tân Hợp, nhằm động viên các gia đình từng bước vươn lên trong cuộc sống./.

Cẩm Tú

Trung tâm VH,TT và TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement