ĐĂNG NHẬP  
image banner
Đồng chí Bùi Thanh Bảo – TUV – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà cho một số đối tượng người có công với cách mạng

          Sáng nay ngày 23 tháng 7 năm 2024, Đoàn lãnh đạo huyện do Đồng chí Bùi Thanh Bảo – ủy viên BCH Đảng bộ huyện– Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà cho một số đối tượng người có công với cách mạng và thân nhân gia đình liệt sỹ tại các địa phương gồm thị trấn Tân, Tân Long, Nghĩa Hoàn, Tân Phú nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh – liệt sỹ .

Anh-tin-bai

Đồng chí Bùi Thanh Bảo – ủy viên BCH Đảng bộ huyện– Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tại xã Tân Phú

            Tại Thị trấn Tân Kỳ, đồng chí Bùi Thanh Bảo – ủy viên BCH Đảng bộ huyện– Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí đi trong Đoàn, đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Viết Lợi là thương binh ¼ ở khối 6 thị trấn Tân Kỳ. Tiếp đó Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình ông Phạm Thế Quang là thương binh 4/4 ở xóm Lập Thắng xã Tân Long. Tại xã Nghĩa Hoàn, Đoàn đã đến tặng quà cho ông Lê Kim Châu là bố của liệt sỹ Lê Kim Ngọc ở xóm Mai Tân. Tại xã Tân Phú, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Châu là mẹ của liệt sỹ Võ Văn Sen ở xóm Xuân Lý.

Anh-tin-bai

Đồng chí Bùi Thanh Bảo – ủy viên BCH Đảng bộ huyện– Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện tặng quà tại Thị trấn Tân Kỳ

        Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bùi Thanh Bảo – ủy viên BCH Đảng bộ huyện– Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình chính sách, thân nhân của các gia đình liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; Động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong tất cả các phong trào của địa phương để con cháu học tập, noi theo. Đồng thời đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân địa phương sở tại  tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất lẫn tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta./.

                                                                     Phương Thảo

Trung tâm VHTT –TT Tân Kỳ

 

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement