ĐĂNG NHẬP  
image banner
Huyện đoàn Tân Kỳ ra mắt mô hình “Tổ tiết kiệm và vay vốn theo hướng bền vững gắn với sinh hoạt cộng” tại xã Nghĩa Hành

Ngày 15/7, Huyện đoàn Tân Kỳ phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ tiết kiệm và vay vốn theo hướng bền vững, gắn kết với sinh hoạt cộng đồng” xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành. Tham dự có đồng chí Hoàng Thị Trang – Bí thư Huyện đoàn và các đồng chí UV BTV Huyện đoàn, đồng chí Trần Hải Định – Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cùng các đồng chí đi trong đoàn và đại diện cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể xã Nghĩa Hành.

Anh-tin-bai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Trong những năm qua, công tác quản lý, sử dụng vốn vay ngân hàng chính sách xã hội luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể xã Nghĩa Hành quan tâm triển khai thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Việc xây dựng mô hình Tổ tiết kiệm và vay vốn theo hướng bền vững gắn với sinh hoạt cộng đồng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Đồng thời, góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết, đoàn kết, tạo môi trường sống văn hóa, an toàn, lành mạnh cho người dân địa phương.

Anh-tin-bai

Đồng chí Hoàng Thị Trang – Bí thư Huyện đoàn, phát biểu tại Lễ ra mắt

Tại đây, đại diện Tổ Tiết Kiệm và Vay vốn theo hướng bền vững gắn với hoạt động cộng đồng” tại xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành đã thông qua quyết định thành lập Tổ với sự tham gia của 56 thành viên.

Anh-tin-bai

Đ/c Hoàng Thị Trang, Bí thư Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng tổ tiết kiệm

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Hoàng Thị Trang – Bí thư Huyện đoàn và đồng chí Trần Hải Định – Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã chúc mừng Tổ tiết kiệm và Vay vốn theo hướng bền vững gắn với hoạt động cộng đồng tại xóm xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành. Đồng thời đề nghị thời gian tới Ban quản lý và các thành viên trong tổ cần tiếp tục xác định đúng vai trò, trách nhiệm, phân công, phối hợp để xây dựng các nội dung hoạt động của tổ sát đúng, phù hợp với điều kiện của tổ và địa phương; Làm tốt công tác vay vốn, quản lý các nguồn vốn nhằm phát huy cao nhất, có hiệu quả nhất các nguồn vốn trong nhân dân giúp các thành viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo bền vững. Các ban ngành, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chỉ đạo sâu sát để giúp cho tổ hoạt động thuận lợi và ngày càng đạt hiệu quả.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tặng hoa chúc mừng Tổ Tiết Kiệm và Vay vốn theo hướng bền vững gắn với hoạt động cộng đồng tại xóm Nam Sơn, xã Nghĩa Hành./.

 

Thanh Nhàn

Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement