ĐĂNG NHẬP  
image banner
Khối Khoa giáo huyện Tân Kỳ sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Sáng ngày 18/7/2024, Khối Khoa giáo huyện Tân Kỳ đã tổ chức hội nghị giao ban sơ kết hoạt động công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tới dự và chủ trì. Cùng tham dự có lãnh đạo và chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Đại diện lãnh đạo các Phòng Văn hóa thông tin; Phòng Tài nguyên Môi trường; Phòng Kinh tế Hạ tầng; Phòng Y tế; Phòng Lao động thương binh và xã hội; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trung tâm chính trị; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông; Trung tâm Y tế; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện; các Trường Trung học phổ thông Tân Kỳ, Trung học phổ thông Tân Kỳ 3, Trung học phổ thông Lê Lợi; Bảo hiểm xã hội; Hội đồng khoa học Công nghệ huyện; Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật huyện; Hội Khuyến học- Cựu giáo chức huyện.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tới dự và chủ trì

6 tháng đầu năm 2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các ngành trong khối khoa giáo đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, chương trình công tác, chủ động tích cực triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành các văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện có hiệu quả công tác khoa giáo. Qua đó đã ban hành 13 kế hoạch, 2 hướng dẫn để lãnh đạo, chỉ đạo và xây dựng 10 báo cáo sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng về lĩnh vực khoa giáo.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các ngành trong khối khoa giáo của huyện đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả tích cực: Về giáo dục, chất lượng dạy và học được nâng cao, tại các kỳ thi huyện Tân Kỳ giành được nhiều giải cao; Chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân từng bước nâng lên; các loại dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ, công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm được tăng cường; Công tác truyền thông dân số - kế hoạch hóa gia đình được chú trọng với nhiều biện pháp hiệu quả; Nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng vào sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi đem lại năng suất cao cho bà con nông dân; Công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường được đẩy mạnh, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của nhân dân; Hoạt động thể dục thể thao được tăng cường và đạt được nhiều thành tích cao trong 6 tháng đầu năm 2024, qua đó giúp rèn luyện sức khỏe và đáp ứng yêu cầu giải trí của nhân dân, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao trên địa bàn; Công tác cải cách hành chính có nhiều tiến bộ, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong các lĩnh vực nên đã có nhiều chuyển biến tích cực, hiệu quả.

Ngay sau khi nghe báo cáo, 12 lượt đại biểu đã phát biểu ý kiến, kiến nghị bổ sung vào kết quả đạt được, cũng như giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của từng phòng ngành, cơ quan đơn vị khối khoa giáo trong 6 tháng cuối năm 2024, góp phần quan trọng thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả khối khoa giáo đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời nhấn mạnh 1 số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện đó là: Ban tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo các cấp, các ngành có liên quan triển khai công tác sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng; Triển khai thực hiện hiệu quả chương trình, kế hoạch phối hợp với các ngành trong khối Khoa giáo.

Các ngành trong Khối khoa giáo đẩy mạnh công tác tự kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng trên các lĩnh vực được giao; Kịp thời tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền cùng cấp chỉ đạo khắc phục những hạn chế, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện. Bám sát chức năng nhiệm vụ của từng phòng ngành, cơ quan đơn vị để thực hiện./.

Cẩm Tú

Trung tâm VHTT& TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement