ĐĂNG NHẬP  
image banner
Hơn 120 triệu đồng ủng hộ bệnh nhi bị bỏng nặng không có tiền chuyển viện

Ngày 02/7/2024 vừa qua, Bé Hà Duy Thăng sinh năm 2021 con mẹ Nguyễn Thị Linh trú tại xóm Hoàng Trang xã Tân Xuân bị bỏng nước sôi và nhập viện cấp cứu vào khoa ngoại - TTYT Tân Kỳ vào chiều tối. Bé bị bỏng nặng độ 1,2,3 ở mông, hai tay, hai chân, bộ phận sinh dục. Sau khi sơ cứu nhanh chóng, các bác sĩ khoa Ngoại đã chỉ định cho bệnh nhi chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên gia đình không thể cho bé chuyển viện được vì không có kinh phí ăn ở đi lại trong quá trình điều trị. Gia đình có 3 người con, nhà bệnh nhi thuộc hộ nghèo, mẹ không có nghề nghiệp ổn định, bố bị nghiện rượu đã bỏ đi, ngôi nhà đang ở cũng là nhà tạm trong vườn ông bà Ngoại.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện trao số tiền hỗ trợ cho gia đình

Sau khi nắm bắt được thông tin, Tổ Công tác xã hội và khoa Ngoại – TTYT Tân Kỳ đã phối hợp và đứng ra kêu gọi nhân viên y tế toàn đơn vị quyên góp ủng hộ cho bé.  Đồng thời đăng bài trên fanpage của đơn vị để kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân chia sẻ phần nào gánh nặng vật chất mà em và gia đình đang phải gánh chịu

Chỉ trong hơn 1 ngày, đơn vị đã kêu  gọi được hơn 100 triệu đồng để giúp đỡ cháu bé. Tính đến ngày hôm này số tiền đã hơn 118 triệu đồng từ các cán bộ y tế TTYT Tân Kỳ, các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện và trên khắp mọi miền đất nước. Với số tiền này gia đình có thể đưa cháu đi chữa trị kịp thời, hỗ trợ rất nhiều cho việc đi lại, chăm sóc, ăn ở, kinh phí thuốc thang cho cháu bé.

Đây là việc làm thể hiện tình thương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế luôn coi người bệnh như người thân cũng như thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của người dân địa bàn huyện nói riêng và cả nước nói chung đối với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Hương Trà

Trung tâm Y tế huyện

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement