ĐĂNG NHẬP  
image banner
Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Kỳ tổ chức Hội nghị giao ban quý II năm 2024

Ngày 18/7, Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Kỳ tổ chức Hội nghị giao ban quý II và triển khai nhiệm vụ quý III năm 2024. Đồng chí Phan Thanh Tú - Giám đốc ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Kỳ chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các thành viên trong Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội huyện cùng Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Anh-tin-bai

Đại diện Ngân hàng chính sách xã hội huyện phát biểu ý kiến

 Trong 6 tháng đầu năm 2024, nguồn vốn đã đáp ưng cơ bản nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách; vốn đến đúng đối tượng thụ hưởng và đang phát huy hiệu quả. Các thành viên là chủ tịch UBND các xã, thị trấn đã chỉ đạo và triển khai thực hiện các chương trình tín dụng của NHCSXH trên địa bàn xã, thị trấn, phê duyệt danh sách hộ nghèo và đối tượng chính sách vay vốn, đảm bảo cho vay đúng đối tượng thụ hưởng theo quy định.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị

Kết quả hoạt động của NHCSXH huyện trong 6 tháng đầu năm, tổng nguồn vốn quản lý đạt 687 tỷ 652 triệu đồng, tăng 37 tỷ 973 triệu đồng so với đầu năm, tốc độ tăng đạt 5,85 %. Doanh số cho vay trong quý là 87 tỷ 722 triệu đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước 28 tỷ 733 triệu đồng. Trong quý II năm 2024, NHCSXH huyện đã làm tốt công tác thu lãi, huy động tiết kiệm, công tác xử lý rủi ro, công tác kế toán ngân quỹ, chất lượng hoạt động tín dụng tại xã, thị trấn và huyện được nâng cao.

Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến về các giải pháp để thực hiện hiệu quả hơn các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh Tú - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện đã quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý III năm 2024. Tiếp tục triển khai chương trình tín dụng trên địa bàn có trọng tâm, trọng điểm, kịp thời, hiệu quả; Chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về chủ trương, chính sách tín dụng của Nhà nước.

                                                       

Thanh Nhàn

      Trung tâm VHTT&TT Tân Kỳ

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH HUYỆN TÂN KỲ
 
image

Tin tức
  • Vẻ đẹp thiên nhiên của thác bồn Tân Hợp
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement